ĐẤT VÀNG GROUP - 5 NĂM HÀNH TRÌNH VƯƠN MÌNH RA BIỂN LỚN

Đúng ngày 18/1/2023 là tròn đúng 5 năm thành lập Công ty Đất Vàng Group (DVG) - tiền thân là Công ty Đất Vàng Miền Trung (18/1/2018 - 18/1/2023). Đó chưa phải là một hành trình dài, nhưng chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của DVG. Vượt qua những biến cố, DVG tiếp tục phấn đấu phát triển đúng với kim chỉ nang lập nghiệp của CEO Lê Tư Luyến là: "Tiên phong - Chia sẻ - Thành công".

Tiên phong đi đầu trong lĩnh vực BĐS căn hộ

 

Còn nhớ sau thành công của Tuần lễ Cấp cao APEC Việt Nam 2017 diễn ra cuối năm đó tại TP. Đà Nẵng, thị trường Bất động sản (BĐS)  Đà Nẵng - Quảng Nam nói chung chứng kiến sự trở mình ngoạn mục. 

 

Hàng loạt dự án BĐS liên tục được trình làng, khiến cho thị trường trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Chỉ trong thời gian ngắn, BĐS Đà Nẵng liên tiếp lập giá giao dịch mới để Đà Nẵng thành tâm điểm thu hút đầu tư về du lịch, dịch vụ từ các doanh nghiệp tên tuổi trong và ngoài nước. Đặc biệt các dự án đất nền luôn là chủ đạo trên thị trường kể từ đó đến nay.

 

Thành lập trong bối cảnh ấy, Công ty Đất Vàng Miền Trung - với thương hiệu Đất Vàng Luxury - lại có hướng đi tiên phong, khi chỉ tập trung phát triển các dự án căn hộ và mảng cho thuê căn hộ.

Đất Vàng Luxury - Tiền thân của Đất Vàng Group bây giờ

 

Các sản phẩm được triển khai tâm điểm tại thời điểm đó có thể kể tên; Monarchy A và B, Đà Nẵng Plaza, Hyori, Filmore.... Đó là những dự án lớn của thành phố, đã làm nên tên tuổi của Đất Vàng Luxury. Nhờ chiến lược kinh doanh đúng đắn, cùng việc lựa chọn các dòng sản phẩm có giá cả hấp dẫn, dễ dàng tái đầu tư sinh lời, không quá bất ngờ khi thương hiệu Đất Vàng Luxury triển khai thành công dự án chung cư Monarchy block A và B, với tỷ lệ dân cư lấp đầy toà nhà lên tới 90%. 

Chung cư Monarchy - Dự án làm nên tên tuổi của Đất Vàng Group

 

Điều này thể hiện tầm nhìn tuyệt vời của CEO Lê Tư Luyến, khi tiên phong tập trung hướng đi của doanh nghiệp khác biệt so với các công ty khác. Đặc biệt khi thị trường đất nền dần bị bão hòa về thị trường sơ cấp, Đất Vàng Luxury nổi lên trên thị trường BĐS Đà Nẵng nhờ kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực quản lý vận hành, mua bán - cho thuê căn hộ và nhận được sự đánh giá cao từ các chủ đầu tư như: NDN, FPT Đà Nẵng, Filmore...

 

Biến nguy nan thành cơ hội vươn mình...

 

Trong 3 năm vừa qua, CEO Lê Tư Luyến và các cộng sự đã trải qua những biến cố được gọi "trăm năm có một" như nhiều doanh nghiệp khác. Đầu tiên biến cố từ đại dịch COVID-19 khiến TP. Đà Nẵng nhiều lần bị "lockdown" trong giai đoạn 2020-2021. Rồi đến hàng loạt khủng hoảng, biến cố trong năm 2022 do giá dầu tăng, khủng hoảng chứng khoán, BĐS...  tạo bóng đen bao phủ nền kinh tế quốc ytế và Việt Nam. Hệ lụy kéo theo khiến nhiều doanh nghiệp liên tiếp đóng cửa, phá sản... sau những biến cố kể trên.

 

Đối với BĐS Đà Nẵng cũng bị ảnh hưởng do du lịch suy thoái. Việc đi lại, nhập cảnh giữa các quốc gia vẫn bị hạn chế, đặc biệt dòng khách du lịch Đông Bắc Á chưa trở lại như trước đại dịch rõ ràng tác động đến TP thiên về "công nghiệp không khói" như Đà Nẵng.  

 

Thu nhập xã hội từ khách du lịch quốc tế giảm, BĐS Đà Nẵng còn mất đi một lượng khách hàng quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh: mua bán và cho thuê căn hộ, văn phòng. 

 

Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới Đất Vàng Luxury, khi doanh thu của công ty có một phần không nhỏ tới từ nguồn khách hàng này, với 30% khách hàng tại chung cư Monarchy là khách hàng nước ngoài. Cho dù khó khăn, Đất Vàng Luxury vẫn kiên trì kinh doanh, tái cơ cấu công ty để đương đầu với khó khăn và đứng vững giữa đại dịch.

 

Thay đổi để bứt phá theo xu thế thời cuộc

 

Giữa thời kỳ kinh tế suy thoái, ngành BĐS khó khăn chồng chất, mọi doanh nghiệp trên thị trường, nếu muốn tồn tại thì phải thay đổi. Không nằm ngoài dòng chảy, Đất Vàng Luxury đã thay đổi thương hiệu để trở thành Đất Vàng Group. Sự thành lập hệ sinh thái khép kín của DVG còn mang sứ mệnh đem tới sản phẩm, dịch vụ về BĐS tốt nhất cho khách hàng, đối tác. Các đơn vị thành viên của Đất Vàng Group bao gồm:

 

- Đất Vàng Luxury: Đơn vị phát triển các dự án về căn hộ chung cư cao cấp.

- Đất Vàng Smart City: Đơn vị tiên phong về quản lý vận hành và khai thác BĐS. 

- Đất Vàng Miền Trung: Đơn vị phát triển các dự án về đất nền, shophouse, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp. 

- Cyhome: Ứng dụng quản lý chung cư thông minh.

Đặc biệt với việc Học viện đào tạo thực chiến BĐS DVG Academy được ra mắt thời gian gần đây, CEO Lê Tư Luyến kỳ vọng sẽ tạo ra một hệ sinh thái BĐS chuyên nghiệp, sử dụng công nghệ tiên tiến để nâng tầm các sản phẩm của DVG lên một tầm cao mới.

Đất Vàng Group và các đơn vị thành viên

 

Sự phát triển hệ sinh thái vững mạnh của DVG cũng giúp tạo nên uy tín, tin tưởng với các chủ đầu tư. Cuối năm 2022, DVG vinh dự được trở thành nhà phát triển dự án FPT Plaza 2, thuộc khu đô thị FPT City của chủ đầu tư Công ty Cổ Phần Đô Thị FPT Đà Nẵng. Việc được Chủ đầu tư tín nhiệm giao cho một dự án quan trọng, cho thấy tiềm năng phát triển cũng như sự chuyên nghiệp của DVG đã thu hút nhiều Chủ đầu tư những dự án lớn để mắt tới. 

Sự kiện giới thiệu dự án FPT Plaza 2, do Đất Vàng Group là nhà phát triển dự án

 

Trong tương lai, với sự tín nhiệm vốn có, cùng với tiềm năng phát triển mạnh mẽ, DVG hứa hẹn sẽ trở thành đơn vị phát triển BĐS hàng đầu tại Đà Nẵng và Miền Trung, cũng như phát triển mạnh mẽ trên cả nước.

 

Vĩ thanh

 

Có thể nói việc triển khai giới thiệu căn hộ và việc cho thuê shophouse khối đế FPT Plaza 2 trong giai đoạn cuối năm 2022 là cú hích của toàn thị trường BĐS Đà Nẵng. Bởi đây là dự án có tốc độ giao nhà, bàn giao sổ đỏ cho khách hàng trong thời gian sớm nhất (8 tháng); cũng như mức giá tốt, hợp lý so với thị trường hiện tại. DVG cùng các đơn vị phân phối đối tác đã mang đến cho khách hàng sản phẩm: "An tâm đầu tư - An cư lạc nghiệp" đúng như triết lý kinh doanh của CEO của DVG.

 

Chia sẻ về câu Slogan: "Tiên phong - Chia sẻ - Thành công", CEO Lê Tư Luyến: "Chúng tôi muốn có sự khác biệt nên ngày từ khi thành lập DVG đã "Tiên phong" trong lĩnh vực phát triển dự án căn hộ. Khi tốc độ đô thị hoá càng cao, việc phát triển dự án căn hộ ở vùng lõi đô thị ở Đà Nẵng sẽ càng lớn. Đó là dư địa mà DVG tập trung phát triển và hướng đến và qua 5 năm cho thấy chúng tôi đã đi đúng hướng".

"Tuy nhiên, chúng tôi không đi một mình mà tâm niệm theo châm ngôn của tỷ phú nổi tiếng người Mỹ - Warren Buffett đã nói: “Muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau”. Nên giá trị cốt lõi và trung tâm của DVG chính là: "Chia sẻ". Đó là chia sẻ lợi nhuận với đối tác, khách hàng; chia sẻ với xã hội, chia sẻ để cùng tồn tại và phát triển... Có thế mới là "Thành công" lâu bền cho DVG được" - người đứng đầu Tập đoàn nói.

 

…………….

  

0911 29 69 79

CHAT VỚI CHÚNG TÔI